Học cách làm đẹp từ nước gạo của phụ nữ Nhật

Từ xưa tới nay, chúng ta đều biết nước gạo có rất nhiều tác dụng trong cuộc sống cũng như làm đẹp.Thế nhưng nhiều cô nàng vẫn chưa biết tác dụng thần kì của nước gạo. Hôm nay Blog Đẹp và Khoẻ mời quý nàng theo dõi video sau để biết về cách làm đẹp từ nước gạo nhé!
 Anh Ba Trà Vinh - Blog Đẹp và Khoẻ
Theo Glarms
Nguồn Video: Giang Nguyên của NgoiSao.Net

2 nhận xét:

  1. Viên uống dưỡng da collagen https://menard.vn/collagen-duong-da-hieu-qua-cham-soc-va-tre-hoa-lan-da-ma-it-nguoi-biet-den/ rất quan trọng và cần thiết cho cơ thể chiếm đến 25% tổng hàm lượng protein cho cơ thể. Công dụng Viên uống dưỡng da
    Chính là tạo liên kết và tăng cường độ đàn hồi cho da, do đó mà chúng ta nên bổ sung Viên uống dưỡng da collagen đúng cách để giúp cho cơ thể duy trì làn da trẻ trung, sáng hồng và kéo dài tuổi thanh xuân."

    Trả lờiXóa
  2. Sân khấu đại nhạc hội Son III ứng dụng hiệu ứng 3D mapping và ánh sáng để tạo ra hiệu ứng tinh tế
    Đặc biệt hơn, tại đại nhạc hội SON III sẽ có sự góp mặt của Hoa hậu hoàn vũ 2007 – Riyo Mori – Đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Menard. Chắc hẳn ai đã tham gia đêm nhạc SON II – Em mơ sẽ không thể quên được màn trình diễn xuất thần của nàng hậu này. Hãy cùng đón chờ những điều bất ngờ mà Riyo Mori mang đến cho khán giả của HƯƠNG, liệu sẽ là một hương thơm thanh khiết hay sẽ có bất ngờ bùng nổ?
    https://menard.vn/collagen-duong-da-hieu-qua-cham-soc-va-tre-hoa-lan-da-ma-it-nguoi-biet-den/

    Trả lờiXóa